รีวิวเกมส์ Subway Surfers

 

Subway Surfers ชวนกันมาป่วนป้วนเปี้ยนบนทางรถไฟที่เต็มไปด้วยขบวนรถไฟมากมาย พร้อมกับหลบหนีตำรวจกับสุนัขจอมโหดที่คอยตามล่าเรา ทำให้ต้องคอยวิ่งหลบทั้งขบวนรถไฟที่จะวิ่งสวนเรามา และอุปสรรคทั้งหลายที่ขวางกั้นเส้นทางเอาไว้ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่จะได้พบเจอในเกมส์ Subway Surfers ซึ่งเป็นแอพเกมส์ที่มีกราฟฟิคสวยงาม และสีสันสดใส บวกกับความน่าสนใจของตัวเกมส์ทำให้เราไม่พลาดที่จะรีวิวแอพนี้กัน

 

 

รีวิวเกม Subway Surfers

Subway Surfers  เกม ซอฟแวร์ เป็นเกมที่มีมาตั้งแต่ยาวนาน เกมที่ใครหลาย ๆ คนชอบด้วยกับบทบาทของตัวละครที่มีสีสันน่าเล่น สำหรับเกมนี้สามารถพัฒนาทักษะหลาย ๆ ด้าน เป็นเกมที่ไม่ส่าจะเป็นตัวละคร รวมไปถึงการเล่นก็มีความดึงดูดมีความสนุกไปพร้อมกับเกม และเกมนี้ผมก็เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านก็เคยโหลดกันเล่นแล้วใช่ไหมครับ ในบทความนี้ผมก็จะทำให้ทุกท่านรู้จักกับเกมนี้มากขึ้นและจะมีตัวละครอะไรที่น่าตื่นเต้นบ้าง ไปร่วมสนุกกันเลยครับ subway princess runner

ตัวละครในเกมจะมีหลายตัวละครมากครับ โดยแต่ละครั้งถ้าหากเราต้องการซื้อตัวละครเพิ่มเราก็จะต้องทำการเล่นเกมเก็บเหรียญสะสมไปเรื่อย ๆ ในแต่ละครั้งแล้ว เหรียญจะมีตลอดเส้นทางเลยครับ ให้เราเก็บไว้และจะต้องดูรถไฟที่จะมาสวนเราในข้างหน้าถ้าหากรถไฟได้ชนเราก็จะต้องทำการเริ่มเกมใหม่ครับ ในกรณีถ้าหากเมื่อรถไฟชนแล้วเราอยากเล่นต่อจากเดิมเราจะต้องใช้กุญแชหรือดูวิดีโอที่ทางเกมได้จัดให้ แต่ผมแนะนำว่าให้เราทำการเล่นใหม่ดีกว่าครับ เพราะกุญแจนอกจากจะหายากแล้ว และเกมเมื่อเราได้สะสมเหรียญไว้เยอะก็จะมีความเร็วและยากมากขึ้นครับ ในตัวเกมเมื่อเราได้ทำการเล่นเราสามารถเล่น สเก็ตบอร์ด ได้ด้วยโดยเราจะต้องกดที่หน้าจอสองครั้ง หลังจากกดแล้วสเก็ตบอร์ดก็จะขึ้นมาทันที ในเวลานั้นให้เราใช้สเก็ตบอร์ดให้คุ้ม เพราะมีการจับเวลาสเก็ตบอร์ดอยู่ครับ เมื่อสเก็ตบอร์ดหมดเวลาแล้ว ตัวละครก็จะทำการวิ่งและเก็บเหรียญเหมือนเดิมครับ

สิ่งที่ได้รับจากเกม

1. เป็นเกมที่สามารถทำให้เราคลายเครียดเพลิดเพลินไปกับตัวละครในเกม

2. เป็นเกมที่ทำให้เราเพิ่มทักษะความว่องไวและความมีสมาธิ

3. เป็นเกมที่ต้องใช้ความพยายามความอดทนไม่หัวร้อนครับ

4. ฝึกการคิดเลขได้อีกเช่นกันและสามารถร่วมแข่งกับเพื่อน ๆ ของเราได้

5. ช่วยให้เราลดความหัวร้อนเนื่องจากเกมนี้เป็นเกมที่ให้ความคลายเครียดและให้ความสนุกมากกว่าความรุนแรง

 

 

เกมมันส์ ที่เล่นกับบนมือถือระบบ Android กันซะหน่อย เกมนี้ผมว่าเพื่อนๆทุกคนก็คงรู้จักกันดีอยู่แล้วเพราะเป็นเกมที่ติดชาร์จของ Google Play เชียวนะครับเกมนี้คือ Subway Surfers ซึ่งเกมนี้มีทั้งแบบเล่นในคอมพิวเตอร์และในมือถือแต่วันนี้ผมจะมารีวิวเกมจากมือถือในระบบ Android กันครับตัวผมเองใช้มือถือ imobile Q6 เป็นเครื่องเล่นครับ

เกม Subway Surfers นี่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันแปลว่าอะไรเหมือนกัน แต่เกมนี้จัดอยู่ในเกม อาเขต (Arcade) ซึ่งเป็นแนวผจญภัย วิธีเล่นก็ไม่ยากครับวิ่งไปเรื่อยๆอย่าให้ชนรถไฟหรือไม่กั้นที่ขวางไว้ก็พอ ซึ่งเนื้อเรื่องคราวๆจากที่ผมเล่นมาก็คือกลุ่มศิลปินตัวน้อยกำลังสร้างสีสันให้กับตู้รถไฟเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็มาเห็นเข้า ศิลปินตัวน้อยเลยจำต้องวิ่งหนี ซึ่งมันก็เป็นเหตุที่เราต้องวิ่งหนีให้เร็วที่สุดและต้องไม่โดนจับด้วย
วิธีเล่นในเกมนี้ก็ไม่ยากเลยครับเพียงเอานิ้วลากซ้ายขวาบนหน้าจอ ตัวละครก็จะไปตามทิศทางที่เราลากไปแต่ถ้าเราลากขึ้น ตัวละครก็จะกระโดด เราลากลงตัวละครก็จะม้วนตัวรอดไปข้างหน้า เพื่อนๆเห็นอย่างนี้มันไม่ง่ายเลยนะครับเพราะเมื่อเล่นไปได้เรื่อยๆความเร็วมันจะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆจนเราบังคับไม่ทันเลย subway princess runner

ลูกเล่นของเกมนี้และดูเหมือนว่าจะเป็นจุดเด่นของเกมด้วยก็คือมันสามารถเล่นแบบออฟไลน์และออนไลน์ได้ ซึ่งถ้าเราเล่นแบบออฟไลน์ของที่เราสามารถหาได้ในตอนที่เล่นจะยังอยู่เมื่อเราเปิดออนไลน์เมื่อไรทุกอย่างก็ยังอยู่เหมือนเดิมแต่สิ่งที่แตกต่างกันอยู่อย่างเดียวก็คือเวลาเราทำคะแนนสูงสุดได้ในแต่ละครั้งมันจะไม่เซฟเป็นสถิติให้เราเท่านั้นเอง และออฟชั่นในการเล่นก็มีอยู่หลากหลายอย่างที่สำคัญที่สุดสำหรับผมเห็นจะเป็นเจ้าสเก็ตบอร์ดที่ค่อยช่วยผมเวลาคับขันเสมอเพียงเพื่อนๆกดที่หน้าจอ 2ที สเก็ตบอร์ดก็จะมาปรากฏให้เพื่อนๆได้ใช้กันเลยสเก็ตบอร์ดจะคอยช่วยเราตอนที่หลบสิ่งกีดขวางไม่พ้นผมแน่นอนเลยนะครับว่าควรใช้ตอนที่เลเวลสูง ๆ เพราะว่าสเก็ตบอร์ดก็มีจำกัดเหมือนกัน Subway Surfers

บทความที่เกี่ยวข้อง