เกม Candy Crush Saga เล่นสนุกหยุดไม่อยู่

 

Candy Crush Saga “หากเหนื่อยจึงหยุดพัก” มันเป็นถ้อยคำที่คุ้นหูของการให้กำลังใจซึ่งกันและกันเมื่อยามทำงานหนัก แต่ละคนจะมีวิธีการผ่อนคลายอารมณ์ ผ่อนคลายร่างกายหลังจากทำงานมาเหนื่อยแทบจะทุกคน ซึ่งบางคนนั้นก็ใช้เวลากับการนั่งดื่ม การดูหนัง ฟังเพลงหรือแม้แต่การเล่นโซเชียลมิเดียต่าง ๆ อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้ดี นั่นก็คือการเล่นเกมค่ะ

 

 

เกม Candy Crush Saga

Candy Crush Saga มีความหลากหลายรูปแบบที่รอให้เราเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่น เพื่อความเพลิดเพลินความสนุกสนาน หรือแม้แต่เกมเพื่อการศึกษาเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ซึ่งอยู่ที่ว่าเรานั้นจะมีความสนใจในเรื่องใด เกมบางเกมก็สามารถสร้างรายได้ให้เราจำนวนหนึ่ง ในการเล่นเกมแต่ละชนิดจะต้องอยู่ในขีดจำกัดและเหตุผล ห้ามเล่นจนเกิดความเครียด เพราะนั่นไม่ใช่การเล่นเกมเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ แต่เป็นการเพิ่มความตึงเครียดให้กับเรามากกว่า หากเมื่อรู้สึกถึงว่าเราจะไม่ยอมแพ้เกมง่าย นั่นหมายความว่าคุณกำลังเข้าสู่เกมอย่างตึงเครียดแล้ว ควรที่จะหากิจกรรมอย่างอื่นทำเสริมด้วย ลดความตึงเครียดกับการเล่นเกม ซึ่งเกมมีผลดีและผลเสียเราควรที่จะรู้ความหมายของคำว่าเกมให้ถูกต้อง เกมเป็นโลกมายาที่สร้างสีสันให้กับเราเพลิดเพลินกับการเล่นเกม ไม่ใช่สร้างมาเพื่อให้เราตึงเครียด เราจึงอย่าจริงจังอะไรกับเกมมากจนเกินไป เพราะอาจทำให้สมองของเราไม่พร้อมกับการทำงานในวันถัดไปได้ เกมที่ดิฉันเลือกเพื่อเล่นผ่อนคลายอารมณ์คือ เกม Candy Crush Saga

Candy Crush Saga เป็นเกมจับคู่ของหวานตั้งแต่ 3 ชิ้น ขึ้นไปเพื่อทำลายสิ่งของรวมไปถึงการจับคู่ของหวานเพื่อทำลายบล็อกน้ำแข็ง ช็อกโกแลตและผ่านด่านแต่ละด่านให้ได้ หากจับคู่ของหวาน 4 ชิ้น จะได้จรวดทำลายแถว จับคู่ 5 ชิ้น แนวนอนและแนวตั้งจะได้ระเบิดทำลายเฉพาะสี จับคู่ 5 ชิ้น รูปตัว T และตัว L จะได้ระเบิดทรงพลังโหลดเกม candy crush saga pc ฟรี

ยังไม่หมดแค่นี้ค่ะยังมีตัวช่วยลูกอมที่เมื่อจับสลับกับของหวานที่อยู่ใกล้จะสามารถเปลี่ยนเป็นจรวดทำลายแถวได้เลยตัวช่วยที่สุดยอด แต่เกมนี้ไม่ใช่เป็นแค่การจับคู่แล้วทำลายสิ่งของยังมีอุปสรรคของเจ้าเครื่องทำช็อกโกแลตที่จะคอยผลิตช็อกโกแลตเพื่อกีดกันของหวานไม่ให้ผ่านได้เป็นอุปสรรคต่อการจับคู่ รวมถึงบล็อกไม้และลูกกรงที่แสนจะผ่านลำบาก แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคมาก เพราะยังมีตัวช่วยอีกมากมายเมื่อเราผ่านภารกิจจะได้ตัวช่วยพิเศษเพิ่มขึ้น การเล่นจะมีพลังหัวใจ 5 ครั้ง หากพลังหัวใจหมดจะต้องรอเวลาให้พลังหัวใจเพิ่ม หรือสามารถนำทองที่เราได้จากการเก็บสะสมผ่านภารกิจมาแลกกับเวลาการเล่นได้

 

 

อุปสรรคมากมายท้าทายให้ผ่านด้าน เป็นเกมที่มีสีสันสดใสอีกเกมหนึ่ง สำหรับเกมนี้ก็ได้เล่นมานานแทบจะไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ในการโหลดและการกดเข้าเล่นเกมก็ไม่มีปัญหาเป็นเกมที่ดีที่สุด เล่นแล้วผ่อนคลายสมองดีค่ะ

เกม Candy Crush Saga ที่ตัวเองเล่นมาประมาณ 6 ปี++ ขอเล่าย้อนกลับตอนที่เริ่มเล่นเกมนี้ จากคนที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนเลย เล่นเกมแบบนิดๆ หน่อยๆ เกมขับรถ เกม Animal Crossing ที่แฟนเล่น เกมตัวต่อ ซึ่งส่วนใหญ่เล่นในมือถือมาโดยตลอด เล่นแบบให้รู้ว่าเล่นแต่ก็ไม่รู้สึกสนุกอะไรเลย

จนได้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เรียนหนัก+ความเครียดเรื่องเรียน เรื่องภาษา เรื่องการใช้ชีวิต เลยแบบเหมือนอยากหาที่ระบายความเครียดไม่งั้นอาจจะมีปัญหาทางจิต หรือซึมเศร้าได้ ประกอบกับเป็นช่วงวันเกิดพอดี แฟนเลยซื้อ iPad mini ให้เครื่องแรกในชีวิต ไม่เคยใช้มาก่อน ไม่เคยมี iPhone ใช้ Android มาโดยตลอด ตอนที่ได้มาก็ตื่นเต้น มันดูเป็นคนรวยดี ความคิดในตอนนั้น ใครใช้ตระกูลนี้ดูรวยยยยยยยย555 นึกแล้วก็ขำความคิดสมัยนั้น พอได้มาแฟนก็สอนการใช้ ใช้แบบงกๆเงิ่นๆ ตามประสาคนไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยี ว่าไปก็สงสารแฟนนะ เหมือนแบบ อิหยังวะ สอนเท่าไหร่ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราว555 พอเริ่มใช้เป็นล่ะก็ดูนั่นดูนี่ใน iPad พวกยูทูป ละคร หนัง บลาาาาาา แต่ก็ดูเรื่อยเปื่อยไปวันๆแฟนอิชั้นผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการเกม !!แอบกระซิบว่าเค้าชอบเกมฝั่งทางญี่ปุ่น พวกเกม Animal Crossing (อันนี้ชอบส่วนตัวน่ารักดี แต่เล่นยากเล่นไม่เป็น555) เกมที่เล่นกับ Nintendo อะไรทำนองนั้น โหลดเกม candy crush saga pc ฟรี

จำชื่อเกมไม่ค่อยได้ล่ะ แฟนเลยบอกเห็นเธอเครียดมาก มาสอนให้เล่นเกมแบบที่พวกคนเล่นเกมเค้าว่ามันคือเกมแบบผ่อนคลสยสมอง เกมนี่ล่ะกัน “Candy Crush Saga” เธอน่าจะเล่นได้ไม่ยาก ตอนนั้นอายุอานามชั้นก็ปาไป 30 ปลายๆ ล่ะ ตอนแรกก็ไม่เอาไม่เล่น ไม่อยากเล่น เล่นไม่เป็น มันจะยากไปไหม แรกๆ แฟนก็สอนเล่นแบบนี้แบบนั้นนะ เล่นคลายเครียด ตายตัวหมดก็ไม่เป็นไรหรอก สนุกๆ ขำๆ …..พอได้ยินแบบนั้นก็ลองเล่นก็ได้นะ เล่นไปเล่นมาจากเดิมเล่นบ้างไม่เล่นบ้างวันละ 2-3 เกม หรือเล่นแค่ตัวหมด 5-6 เกม มีตัวฟรี 5 ตัว ถ้าตายก็จบเกมเร็ว ซึ่งช่วงแรกตายเร็วมาก หมดตัวต้องรอเวลาถึงจะได้ตัวใหม่ ช่วงแรกๆ ก็เล่นแค่ตัวหมดวันละแค่นั้น ก็ค่อยๆ พัฒนาฝีมือ การคิดวิเคราะห์ว่าเกมนี้ให้ทำอะไร ทำยังไงถึงจะผ่าน รู้สึกว่าความคิดเราเร็วขึ้น ช่วยให้การทำงานเราราบรื่นขึ้น การเรียนก็เหมือนสมองผ่อนคลาย ทำการบ้านคิดงา เขียนงานได้ดี เลยรู้สึกว่าเกมถ้าเล่นแบบพอเหมาะพอควรมันก็มีประโยชน์นะในวันขนาดนี้ รู้สึกเราแก่ช้าลง555 ไม่มีใครบอก คิดเองจ้าาาาาา Candy Crush Saga

บทความที่เกี่ยวข้อง